สิงห์บลูเชลซี ยังตกลงค่าตัว คูตินโญ่ ไม่ได้แม้ บาร์ซ่า ลดราคาแล้ว

สิงห์บลูเชลซี ยังตกลงค่าตัว คูตินโญ่ ไม่ได้แม้ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโรน่า ลดราคาแล้ว เหลือ 90 ล้านยูโร แต่ เชลซี ไม่พร้อมจ่ายราคานี้

สิงห์บลูเชลซี ยังเมินราคาของดีล ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ทาง บาร์เซโรน่า พร้อมที่จะขาย ด้วยราคาราว 90 ล้านยูโร ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า
บาร์เซโลน่า ทุ่มเงินสูงถึง 160 ล้านยูโร พื่อดึง คูตินโญ่ ไปจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับที่นั่นได้จนฤดูกาลนี้โดนปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน อย่างไรก็ตาม มันก็มีแนวโน้มว่า เสือใต้ บาาเยิร์น มิวนิค จะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขาอยู่ดี โดยค่าตัวในเงื่อนไขดังกล่าวอยู่ที่ 120 ล้านยูโร
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ตอนนี้ได้ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยที่ เชลซี คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด และมันก็ถึงขั้นมีรายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เปิดฉากเจรจากับ บาร์เซโลน่า แล้วด้วย
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

บาร์เซโลน่า ได้ตั้งราคาของ คูตินโญ่ เอาไว้นั้น ถือว่าถูกกว่าที่พวกเขาจ่ายไปเพื่อดึง คูตินโญ่ มาร่วมทีมถึง 70 ล้านยูโร  แต่ว่าทาง เชลซี ก็ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินราว 90 ล้านยูโรอยู่ดี แลัวพวกเขาก็เชื่อด้วยว่ามันมีปัจจัยอื่นๆ ที่จะทำให้สุดท้ายแล้ว บาร์เซโรน่า ต้องยอมขาย กองกลางเชิงสูง เลือดแซมบ้า
โดยทางเชลซี ต้องการ ราคาที่ถูกกว่า 90 ล้านยูโร อย่างเช่นการที่เจ้าตัวอยากกลับมาเล่นในประเทศอังกฤษ และการที่ บาร์เซโลน่า ต้องการเงินเพื่อเอาไปล่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เป็นต้น
เรียบเรียงโดย  ข่าวเชลซี  |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิโอเนล เมสซี่ คิดไม่ถึงจะทำลายสถิติเปเล่ได้

ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อเมสซี่ยันไม่ได้คุยเรื่องย้ายกับเปแอสเช

โรนัลด์ คูมัน เร้าบาร์ซ่าเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเกม โซเซียดาด